Nhân Sự

 

Our People

Nhân Sự Nguyễn Ngọc Lân

Nguyễn Ngọc Lân

Tổng Giám Đốc

NĂNG LỰC

Ông Lân là nhà quản lý được đào tạo bài bản từ các trường kinh tế hàng đầu của Vương quốc Anh. Dưới sự quản lý của ông, InvestConsult có những bước tiến vững vàng, có một môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, trong đó, mọi nhân viên đều được đánh giá đúng với năng lực và khả năng cống hiến.

Ông Lân còn là chuyên gia tư vấn pháp lý hàng đầu với 11 năm kinh nghiệm. Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng trong các lĩnh vực: Đầu tư nước ngoài; Mua bán và sáp nhập (M&A); Tái cơ cấu doanh nghiệp; Chuyển giao công nghệ; Giải quyết tranh chấp; Bất động sản; Chứng khoán và Thị trường vốn; Hàng  không…

Ông Lân đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, các giao dịch tài trợ vốn, giao dịch bảo đảm tại Việt Nam; các giao dịch phát hành trái phiếu của các công ty có giá trị vốn hóa lớn trên thị trường Việt Nam; tư vấn, hỗ trợ soạn thảo các phương án kinh doanh, đưa ra những đánh giá, giải pháp cho khách hàng trong quá trình thực hiện các dự án công nghiệp, thương mại, y tế..; tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

ĐÀO TẠO

– Cử nhân Luật, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

– Cử nhân Triết học Kinh tế, London School of Economics and Political Science (LSE), Vương quốc Anh

– Cử nhân Quản lý rủi ro tài chính và đầu tư, Cass Business School, Vương quốc Anh

NGÔN NGỮ

– Tiếng Việt

– Tiếng Anh